Lắp Đặt Phòng Game Net Vip Cần Làm Những Gì

LẮP ĐẶT PHÒNG GAME NET VIP CẦN LÀM GÌ

Lắp đặt phòng net vip bạn phải đầu tư vốn nhiều hơn, tăng các chi phí phát sinh như trang trí phòng net đẹp, làm bàn phòng net vip hơn, ghế phòng net đầu tư loại cao cấp hơn…

Với phòng net ra đời sau muốn có khách chắc chắn bạn phải tạo ra sự khác biệt so với các phòng net cũ đang hoạt động. Tổng công ty lắp đặt phòng game Gia Hiến xin hướng dẫn bạn một số điểm cần chú ý khi bạn có ý định lắp đặt phòng net vip.

Lựa chọn địa điểm mặt bằng mở quán net

Mặt bằng là một trong những yếu tố quyết định sống còn của phòng net, dù là phòng net thường hay phòng net vip. Mặt bằng của bạn phải đảm bảo có chỗ để xe của khách, không quá xa khu vực dân cư hay khu học sinh sinh viên, những đối tượng chính mà bạn đang nhắm đến. Mặt bằng đẹp phòng net vip bạn có thể lắp đặt 100 – 200 máy tính chơi game nhưng luôn full khách, phòng đẹp mặt bằng không đẹp vẫn ế như thường.

Cấu hình máy tính chơi game phải đủ mạnh

Lắp đặt phòng net vip không thể dùng máy tính chơi game cấu hình thấp cũ kỹ được, máy trạm phải đảm bảo chơi tốt tất cả các game hot hiện nay. Không nên sử dụng những máy đời cũ, hãy đầu tư cho phòng net vip của bạn máy tính thế hệ mới nhất hiện nay.
LẮP ĐẶT PHÒNG GAME NET VIP


Đảm bảo rằng phòng net của bạn được trang trí ấn tượng

Tạo cảm giác khó quên cho khách hàng họ sẽ giới thiệu bạn của họ cho bạn. thiết kế phòng net đẹp không phải là điều quá khó khăn nhưng cũng không phải là điều dễ dàng.

Bạn có thể trang trí phòng net bằng cách sử dụng sơn dạ quang, đèn led, hay những poster hình game hot hiện nay hoặc sử dụng phối hợp nhiều phương pháp.

Trang trí không hẳn chỉ là chú ý về tường bạn nên kết hợp tốt màu sắc sữa bàn ghế để tạo ra điểm nhấn cho phòng net vip của mình

LẮP ĐẶT PHÒNG GAME NET VIP
Ghế phòng net màu xanh tạo cảm giác mát mẻ cho người chơi

Không khí thoáng mát thoải mái

Bạn không được phép bỏ qua điều này. Phòng net máy lạnh là điều chắc chắn phải có nhưng để tiết kiệm bạn có thể làm mát cho phòng net bằng phối kết hợp giữa quạt điện, quạt hơi nước, máy lạnh…

Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc lắp đặt phòng net vip của bạn hãy liên hệ với chúng tôi!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »