Các Giải Pháp Chống Nóng Cho Phòng Net Bạn Phải Biết

Các giải pháp chống nóng cho phòng net bạn phải biết

Khi thiết kế phòng net bạn cần tham khảo giải pháp chống nóng cho phòng net của bạn ngay từ đầu để khi lắp đặt phòng net công việc diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Khi nhiệt độ phòng net mát mẻ linh kiện máy tính bền hơn, người chơi thoải mái hơn. Hãy cùng Gia Hiến tham khảo một số giải pháp giải nhiệt cho phòng net.


Làm bàn phòng net đóng thùng phải thoáng mát

Khi làm bàn phòng net bạn không chỉ nên quan tâm đến làm bàn như thế nào cho bền đẹp mà bạn còn phải quan tâm luồng không khí để máy tính chơi game thoáng mát.

Lượng nhiệt tỏa ra từ máy tính chơi game tập trung hết tại các các thùng vì thế chúng ta nên làm bàn sao cho có quạt thông gió, sử dụng lưới sắt để tạo thông thoáng giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn.

Quạt làm mát phòng net

Ở đây chúng ta có các giải pháp dùng quạt treo tường, quạt trần và quạt hơi nước. Mỗi loại quạt có những ưu nhược điểm khác nhau do vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư.

Quạt làm mát bằng hơi nước
Khi dùng quạt bạn nên bố trí vị trí như thế nào cho hợp lý, nên bố trí quạt thông gió đối diện với quạt công nghiệp để hút khí nóng ra ngoài.



Máy lạnh giải pháp chống nóng cho phòng net hiệu quả nhất


Máy lạnh là giải pháp chống nóng hiệu quả nhất cho quán net nhưng chi phí tiền điện cho máy lạnh cũng là tốn kém nhất.

Việc bố trí vị trí máy lạnh như thế nào giúp tiết kiệm chi phí nhất, đảm bảo được phòng net mát nhất cũng cần lưu tâm, nếu bạn không có kinh nghiệm nên tham khảo ý kiến của các kỹ sư điện lạnh.

Giải pháp chống nóng cho phòng net tối ưu nhất chính là kết hợp tốt giữa các giải pháp trên đặc biệt là kết hợp giữa quạt điện và máy lạnh để luôn đảm bảo phòng net game luôn mát mẻ.

Chúc quý khách sở hữu một phòng net ưng ý và đông khách!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »